หน้าแรก

ราศีเมษ

การดำเนินชีวิต และการงาน

ช่วงนี้ปัญหาต่าง ๆ เข้ามาสุมให้ต้องวิตกมากมาย และสิ่งที่ได้รับผลกระทบอย่างมากคือปัญหาสุขภาพ ไมแเกรน กระดูกหลัง เข่า ไขข้อ จึงควรพักผ่อนบ้าง และอาจเกิดอุบัติเหตุจากการขับขี่สวนเลน การงานผิดพลาดบ่อย จนรุ่มร้อนในจิตใจ อย่าใช้อารมณ์แก้ไขปัญหาแม้จะพบกับปัญหาในการทำงานที่ต่างไปจากเดิม ควรถามผู้อาบน้ำร้อนมาก่อนจะทำให้ผ่านไปได้ ใครที่เกี่ยวข้องกับเครื่องจักร ความร้อน หรืออุปกรณ์ที่จุดติดระเบิดได้ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ หมั่นตรวจเช็คอุปกรณ์ก่อนใช้งาน หากเป็นเจ้าของกิจการ จะขาดแรงงาน เครื่องไม้เครื่องมือ หรือได้รับความเสียหายจากระบบไฟฟ้าลัดวงจรช่วงนี้ ลูกน้องบริวารสั่งซ้ายไปขวาน่าปวดหัว

การเงิน

เตรียมใจควักจ่ายกระทันหันจนอาจช็อตชักหน้าไม่ถึงหลัง ให้เร่งรัดเข็มขัด ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น และหารายได้เสริมเข้ามาทดแทน

ความรัก

คนโสดจะมีคนเข้ามาพูดคุยด้วยพอสมควรแต่ยังโฟกัสที่เรื่องงานจึงทำให้หงุดหงิดเหนื่อยหน่ายใจใส่กัน จนแยกย้ายหายไปในที่สุด คนมีคู่ให้หันหน้าเข้าหากันเปิดอกคุยอย่าแบกโลกไว้คนเดียว

 

ราศีพฤษภ

การดำเนินชีวิต และการงาน

ต้องใช้ความถี่ถ้วนให้มากเป็นพิเศษ แม้ว่าจะเหงา เบื่อหน่ายชีวิตอยู่บ้างก็ตาม จะมีเรื่องร้อนๆมาให้ตื่นเต้น ขอให้พิจารณาดี ๆ จะได้ไม่เป็นเหตุให้ผิดใจกัน เป็นช่วงงานเร่งมีเข้ามาจนหลงลืม ควรจดบันทึกไว้เตือนความจำหรือทำเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร จะได้ไม่เสียเครดิตทั้งกับคู่ค้าและลูกน้อง เจ้าของกิจการได้เวลาซ่อมบำรุงเครื่องจักรต่าง ๆ ให้พร้อมใช้งาน อาจมีงานแทรกเข้ามาจะพร้อมใช้ทันที

การเงิน

ต้องสังคายนาเอกสารการชำระหนี้ ยกเลิกบัตรเครดิต แก้ไขเปลี่ยนแปลงสัญญาทางการเงินกับธนาคารทั้งส่วนตัวและเพื่อการลงทุน วุ่นวายในช่วงแรกแต่จะดีในอนาคต และให้ระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือถูกจี้ปล้นได้ในที่เปลี่ยว ยามค่ำคืน

ความรัก

คนโสดแม้จะเหงา มีคนเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่อาจดึงความสนใจออกจากเรื่องงานและเงินได้ คนมีครอบครัวให้คลายความเจ้ายศเจ้าอย่างลง พูดคุยกันด้วยเหตุด้วยผล อย่ามือไวใจเร็วส่งไลน์แบบไม่คิด จะเกิดปัญหาบานปลายถึงขั้นหย่าร้างเลิกรา

 

ราศีเมถุน

การดำเนินชีวิต และการงาน

ระวังอาการไมเกรนถามหา มาพร้อมกับปวดหลัง ปวดข้อกระดูก ให้ทำสมาธิสงบจิตสงบใจให้มั่น ขณะทำงานอาจพลาดพลั้งเจ็บตัวซ้ำด้วยไฟฟืน ของร้อน เครื่องจักร การงานของท่านเริ่มลงตัวขึ้นเรื่อย ๆ แต่ยังหนีไม่พ้นงานด่วนเข้ามาจนแทบอยากจะเปลี่ยนงานใหม่ แต่ยังไม่ใช่จังหวะนี้ ไม่ว่าจะมีสิ่งยั่วยุแค่ไหนให้เกาะขาเก้าอี้ของตัวเองไว้ก่อน อาจกลายเป็นหนีเสือปะจระเข้ได้ และห้ามพัวพันกับสิ่งเสพติด ธุรกิจสีเทา แต่การค้าขายออนไลน์ยังพอเห็นทางสว่างไม่ลองไม่รู้ เจ้าของกิจการต้องตัดใจเลิกกิจการบางอย่างที่ไม่ก่อรายได้ และยังมีแรงกำลังลุกขึ้นมาสู้ต่อ ให้ลองมองงานออนไลน์ยังพอให้คุณดี แต่ลงทุนให้น้อย และใช้ความรอบคอบให้มาก

การเงิน

มีแต่รายจ่าย มากกว่ารายรับ ลดการลงทุนบนความเสี่ยงทุกชนิด แต่ยังมีโชคจากต่างแดน ได้เงินค้างเก่า หนี้เก่าอยู่บ้าง

ความรัก

คนโสดจะได้พบคนถูกใจทางออนไลน์ มีอายุน้อยกว่า เป็นนักกีฬา วิศวกร ทหาร ตำรวจ ตลอดจนชาวต่างชาติ จู้จี้จุกจิกนิสัยคล้ายผู้หญิงและใจร้อนจึงควรศึกษาอุปนิสัยใจคอกันให้ดีเสียก่อน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ยุติปัญหาคาราคาซังกันอยู่ หากยังไม่อยากแตกหักควรใจเย็นๆ ไม่ใช้อารมณ์เหนือเหตุและผล

 

ราศีกรกฎ

การดำเนินชีวิต และการงาน

ความเครียดรุมเร้า ให้ระวังอาการปวดหัวกำเริบ รวมถึงอาการปวดเมื่อยเนื้อตัว จนต้องพึ่งการนวดบำบัด จะมีอุบัติเหตุน้อยใหญ่ เฉี่ยวชน ไม่ควรประมาท การงานยังมีชื่อเสียงดีผลงานเด่นจนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง อาจต้องลาออกจากที่เก่าไปเติบโตในที่ใหม่ได้ตำแหน่งที่ดีกว่า หรือออกจากงานเพื่อมาเป็นเจ้าของกิจการก็จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ ยังห้ามลาออก เปลี่ยนงานโดยยังไม่มีอะไรรองรับเด็ดขาด หากคิดจะลงทุนต้องใช้ความรอบคอบสูง เตือนเจ้าของกิจการยังไม่ควรเทเงินลงในกองเพลิง สิ่งเก่า ๆ ที่มีอยู่ นำมาปรับปรุง พัฒนาเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นได้ก็ไปต่อได้ และให้มองลู่ทางค้าขายออนไลน์ จะได้ผลดี

การเงิน

ยังคงหมุนคล่องมือ แต่อาจต้องหมดเปลืองไปกับบ้านและครอบครัวมากเป็นพิเศษ

ความรัก

คนโสดจะมีรักรีเทิร์นเข้ามาพัวพันเต็มไปหมด ควรคงความโสดต่อไปไว้จะเป็นการดีกว่า คนมีครอบครัวแล้ว อาจเกิดความขัดแย้งสูง ควรพูดจาอย่างใจเย็น ไม่ควรใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินแม้ว่าจะถูกทวงบุญคุณจนกลายเป็นเรื่องใหญ่  บุตร บริวาร และสัตว์เลี้ยง อาจได้เข้าโรงพยาบาล

 

ราศีสิงห์

การดำเนินชีวิต และการงาน

ปัญหาสุขภาพยังเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง เรื่องกระดูก ไขข้อ รวมไปถึงอาการปวดศีรษะไม่ทราบสาเหตุยังมีเข้ามารบกวนเป็นระยะ การงานช่วงนี้ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนดำเนินกิจการงานแทนผู้อื่น งานสังคมที่ต้องแต่งองค์ทรงเครื่องอย่างพิถพิถัน จนเกิดชื่อเสียงมาสู่ตนและได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จะได้รับงานสำคัญที่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบมากขึ้น หากกำลังมองหางานใหม่จะสมหวังดั่งใจหมายแต่จะเสียเปรียบ วิ่งงานหลายหน้าที่แต่ได้เงินเท่าเดิม เจ้าของกิจการระวังการเซ็นต์เอกสารสัญญา ถ้าไม่จำเป็นให้เลื่อนออกไปก่อน จะทำให้เสียมากกว่าได้

การเงิน

การเงินยังดี แต่รายจ่ายก็มากเพราะเกิดจากการใช้จ่ายในครัวเรือน ผู้หลักผู้ใหญ่ป่วยไข้ไม่สบาย ต้องสังคายนาบัญชีการเงินใหม่ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับบัตรเครดิต ยกเลิกได้ยิ่งดี ไม่ควรเดินทางไปที่เปลี่ยว อาจถูกปล้นจี้ หรือของสูญหาย

ความรัก

คนโสดจะได้พบคนอายุน้อยกว่า เป็นคนในเครื่องแบบเข้ามาพัวพัน เข้ามาสร้างภาระให้มากกว่า แต่หากยอมรับได้ก็เตรียมพาเข้าบ้านได้เลย คนมีคู่ครองแล้วอาจต้องหงุดหงิดในความยียวนกวนประสาทของคู่สักหน่อย ให้อดทนอย่าต่อปากต่อคำ ความขัดแย้งในครัวเรือนก็จะบรรเทา

 

ราศีกันย์

การดำเนินชีวิต และการงาน

ระมัดระวังสุขภาพของตนเองและผู้ใหญ่เพศชายในบ้านให้ดีอาจมีอุบัติเหตุ การงานจะพบการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง โยกย้าย ถูกลดงาน ไม่ต้องเดินทางไกล จะถูกหลอกให้ทำงานที่มีแต่ความยุ่งยาก ไม่มีใครกล้าทำ โยนมาให้ทำให้รับไว้จะกลายเป็นผลงานใหญ่ต่อไป เจ้าของกิจการให้เว้นการลงทุนเพิ่มไปก่อน เน้นต่อยอดจากสิ่งที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ให้มากที่สุด อาจมีคนเข้ามาหลอกลวงหว่านล้อมให้ท่านซื้อกิจการ หรือขยายการลงทุน อย่าหูเบา ศึกษาความเป็นไปได้ให้จงหนัก  แต่หากเป็นด้านค้าขายออนไลน์ และการต่างประเทศ ติดต่อกับคนต่างภาษา จะไปได้ฉลุย

การเงิน

ยังคงไปได้เรื่อย ๆ อาจมีชะงักงันบ้าง ต้องสะสางระบบบัญชีการเงิน จะได้ตกลงเรื่องหนี้สิน ตลอดจนยกเลิกบัตรเครดิต

ความรัก

คนโสดคนเข้ามาช่วงนี้จะหัวร้อน ไร้เหตุผล ชอบกดดัน ซึ่งต้องตีตัวออกห่างอย่าหลวมใจไปติดกับ และมีเกณฑ์คนรักเก่ากลับมาแวะเวียนด้วย คนมีครอบครัวแล้วจะถูกคู่ครองกดดัน หงุดหงิดใส่ คิดทำอะไรก็ขาดเหตุผล ใช้อารมณ์ร้อนแรงกว่าปกติ จึงต้องตักเตือนบอกกล่าวเพื่อไม่ให้รากฐานครอบครัวสั่นคลอน

 

ราศีตุลย์

การดำเนินชีวิต และการงาน

สุขภาพช่วงนี้ยังมีเรื่องปวดกระดูก ไขข้อ ระบบประสาท และกล้ามเนื้อเข้ามากวนใจ แต่การงานโดดเด่น มีชื่อเสียงอย่างต่อเนื่อง แต่ให้ระวังเอกสารสัญญาจะผิดพลาดคลาดเคลื่อนได้ เพราะมีความไม่แน่นอนเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดจึงควรตกลงกันให้เป็นลายลักษณ์อักษรจะดีกว่า ให้จับงานค้าขายออนไลน์ งานสื่ออิเล็กทรอนิกส์จะอยู่ในเกณฑ์ดีมาก เจ้าของกิจการพึงระวังคู่ค้า ใจร้อนขี้หงุดหงิด ไร้เหตุผล จะนำพาความว้าวุ่นใจ และจะมีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนสัญญา คู่สัญญา คู่ค้า ผู้ถือหุ้น เข้ามาด้วย

การเงิน

ท่านต้องสะสางการบัญชี เพราะจะมีรายได้ก้อนใหญ่เข้ามาแต่เป็นแบบทยอยแบ่งชำระ ปัญหาสภาวะการเงินที่ติดขัดจะคลี่คลาย

ความรัก

คนโสดแม้มีคนเข้ามามากน้อยสักเพียงใด ก็ยังคงรู้สึกสับสน เอาแน่เอานอนไม่ได้ ส่วนใหญ่เข้ามาพูดจาดี แต่หวังผลต่างตอบแทนมากกว่า บ้างติดเกมส์ ไม่มีเวลาให้ และหายไปในที่สุด คนที่มีครอบครัวแล้ว คู่ครองชอบหงุดหงิด ชอบเอาชนะ อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ขาดเหตุผล ด้วยเพราะความกังวลจากโรคภัยไข้เจ็บ หรือตั้งครรค์ หรือ กังวลในบุตรบริวาร ควรใช้เหตุและผลมากกว่าอารมณ์มากเป็นพิเศษ

 

ราศีพิจิก

การดำเนินชีวิต และการงาน

หลุดพ้นจากความอึดอัด วิตกกังวล จากช่วงก่อนลงได้แล้ว ความสบายใจจะเกิดขึ้นบ้างจากการกลับถิ่นฐานเก่า แต่ให้ระวังสุภาพด้วย การงานช่วงนี้คงต้องใช้เวลาปรับตัวพักใหญ่ ว่างงาน ตกงานกว่าจะได้งาน มีความเป็นไปได้ทั้งสิ้น แต่เมื่อลงตัวจะถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดี มีผลงานโดดเด่น จากไอเดียดี ๆ มีแรงจูงใจกว่าเดิม หยิบจับอะไร ก็ดีมี มีคุณค่า เป็นที่ยอมรับ โพสต์อะไรลงโซเชี่ยลก็ถูกแชร์ไปมากกว่าปกติ เจ้าของกิจการต้องเร่งสะสางสิ่งรอบตัว โดนเฉพาะระบบการเงินการบัญชี การจัดซื้อต่างๆ รองรับโปรเจคใหม่ที่ทันสมัยอินเทรนด์

การเงิน

จะหมดเปลืองไปกับงานสังคม การเดินทาง ให้ระวังเพื่อน คนสนิท ชักนำไปในทางเสื่อม นำเรื่องเดือดร้อนมาสู่ โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง

ความรัก

คนโสดจะได้พบคนถูกใจ รูปร่างหน้าตาดี มีชื่อเสียง แต่ใจร้อน หากไม่ขี้หึงมากจนเกินไปจะได้ตกร่องปล่องชิ้นกับคนนี้ คนมีครอบครัวแล้วระวังเหตุเข้าใจผิด หึงหวง ต้องใช้ความเป็นเหตุเห็นผลและคุณธรรมนำทาง อยู่ให้ห่างอาวุธทุกชนิด หากวู่วามจะมาซึ่งเหตุในคาดฝันได้

 

ราศีธนู

การดำเนินชีวิต และการงาน

ให้ระวังอุบัติเหตุจะนำพาปัญหาสุขภาพมาให้เป็นเงาตามตัว โดยเฉพาะข้อกระดูก กล้ามเนื้อและระบบประสาท ต้องหมั่นออกกำลังกายสม่ำเสมอและระมัดระวังไปพร้อมกัน การงานช่วงนี้รับบทคอยวิ่งรอกแก้ปัญหา ลงไปดูการจัดการระบบเอกสารสำคัญให้ดี โดยเฉพาะ เอกสารการเงิน การจัดซื้อต่างๆ โดยต้องอาศัยประสบการณ์เก่าที่เคยทำมาเป็นตัวประกอบการตัดสินใจ เพราะนาทีนี้ไม่มีใครทำได้ดีเทียบเท่าเราอีกแล้ว และต้องเตรียมแผนการตลาดรองรับโอกาสใหม่ที่กำลังจะมาด้วย เจ้าของกิจการ มีเกณฑ์ต้องยกเครื่องระบบการทำงานโดยเฉพาะระบบจัดซื้อจัดจ้างและการบัญชีเพื่อให้สะท้อนความเป็นจริง เลิกหมกเม็ดดังเช่นที่เป็นมา และยังไม่ควรลงทุนบนความเสี่ยงทุกรูปแบบ จะมีเกณฑ์ติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติจะให้ผลดีเป็นพิเศษ

การเงิน

มีเกณฑ์เสียค่าปรับ ใบสั่ง ค่าธรรมเนียมต่างๆ จากการเดินทาง แต่ฐานะการเงินยังแข็งแรงดี ไม่สั่นคลอน และจะมีโชคน้อยใหญ่เข้ามาไม่ขาด รายได้ยังมากกว่ารายจ่าย

ความรัก

คนโสดจะพานพบคนต่างวัยเข้ามาตีสนิท เพื่อหวังผลประโยชน์ ไม่นานจะได้เห็นความจริงปรากฏ คนมีครอบครัวแล้วต้องไม่ใจร้อน คุยกันอย่างเข้าใจ ไม่ระเบิดอารมณ์ใส่กัน หรือหลีกเลี่ยงการปะทะกันได้จะดีที่สุด

 

ราศีมังกร

การดำเนินชีวิต และการงาน

สุขภาพต้องระวังหน้ามืดตาลายกลับมาเยี่ยมเยียน และอาจมีอาการของระบบไหลเวียนของเลือดร่วมด้วย ต้องออกกำลังกายเป็นประจำ การงานจะขัดแย้งกับเจ้านายบ้าง แต่โครงการที่คิดไว้ยังคงดำเนินการต่อไปได้ ต้องวางแผนให้เป็นระบบ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ห้ามคลุมเครือ เปิดเผยให้รับรู้ได้ รายงานที่มาที่ไปได้อย่างแจ่มแจ้ง และยังได้รับมอบหมายให้ไปสะสางปัญหาค้างท่อแทนเจ้านายอีกด้วย เจ้าของกิจการจำเป็นต้องงดเว้นการลงนามสัญญาต่าง ๆ โดยเด็ดขาด ห้ามค้ำประกันให้ใคร ถ้าไม่อยากผูกพันปัญหาเรื้อรังในอนาคต มีเกณฑ์สัมพันกับคนต่างชาติต่างภาษา และใกล้ชิดวัดวาอาราม สิ่งเร้นลับล้วนให้คุณดีทั้งสิ้น

การเงิน

จะมีรายจ่ายมากกว่าปกติทั้งในส่วนของการลงทุน และค่าใช้จ่ายของบุตรบริวาร จำต้องตัด หรือยกเลิกบางกิจกรรมเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ แต่งานบุญงานกุศลช่วงนี้ชุกนัก

ความรัก

คนโสดยังคงมุ่งสนใจแต่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มากกว่าเรื่องหาคู่ใจ แต่หากคู่นำพาเงินมาด้วยคงรับไว้พิจารณาเป็นกรณีพิเศษ คนที่มีครอบครัวแล้วจะเกิดความขัดแย้งกับผู้หลักผู้ใหญ่ ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ อาจมีเกณฑ์ได้จัดการเอกสารเรื่องหย่าร้าง แบ่งสรรบุตรบริวาร และอสังหาริมทรัพย์

 

ราศีกุมภ์

การดำเนินชีวิต และการงาน

ต้องระวังอุบัติเหตุ เกิดจากอารมณ์หงุดหงิดง่าย ใจร้อน หุนหันพลันแล่น ต้องระวังคำพูดคำจาให้จงหนัก อย่ากล้าได้กล้าเสียพร้อมเสี่ยงในทุกสถานการณ์เกินไป จะได้ไม่คุ้มเสีย การงานยุ่งเหยิงทั้งงานราษฎร์ งานหลวง งานเร่ง งานด่วน รุมเร้าถาโถมเข้ามา ค่อย ๆ ตั้งสติ ไล่ทำไปเรื่อย ๆ จะสัมฤทธิ์ผลเอง จะได้ร่วมกิจกรรมสาธารณะกุศล ออกงานสังคมบ่อยครั้งทั้งยังได้พบเห็นเหตุการณ์น่าตื่นตาตื่นใจ แปลกใหม่ด้วยเช่นกัน และมีเกณฑ์ยกเลิกสัญญาเพื่อลดภาระที่แบกอยู่ต้องระวังอาจเกิดความผิดพลาดได้ และมีเกณฑ์ปรากฏชื่อเสียง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจากความสามารถของตัวเองที่เข้าตาโดดเด่น เจ้าของกิจการงานไปได้สวย จะเกิดชื่อเสียงในกลุ่มคนเฉพาะกลุ่ม ต้องลงไปตรวจสอบการทำงานของทีมอย่างละเอียด ควบคุมให้เป็นไปตามมาตรฐาน สื่อออนไลน์ช่วงนี้ให้คุณดีเป็นพิเศษ

การเงิน

ถือเป็นจุดเริ่มต้นให้เก็บหอมรอมริบสะสมทรัพย์  จะได้พบช่องทางสร้างรายได้มากกว่าที่เป็นอยู่ แต่อาจเสียทรัพย์ให้กับญาติพี่น้องครอบครัว หรือ คนที่แอบปลื้ม

ความรัก

คนโสดมักจะได้พบกับคนจู้จี้จุกจิก ซึ่งหากทนได้ จะส่งผลดีกับตัวเอง คนที่มีครอบครัวแล้วจะมีความขัดแย้งภายในบ้าน อันมีต้นเหตุมาจากความใจเร็วด่วนได้ ประกอบกับความจู้จี้จุกจิกของคู่ครอง จึงต้องใช้น้ำเย็นเข้าลูบเพื่อประคับประคองชีวิตคู่ต่อไป

 

ราศีมีน

การดำเนินชีวิต และการงาน

ปัญหาสุขภาพยังเวียนวนอยู่กับอุบัติเหตุให้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ อาจมีฟกช้ำดำเขียวเรื่อยไปจนถึงเข้าเฝือกได้ ต้องพึ่งการนวดผ่อนคลายเพื่อเยียวยาอาการ การงานจะได้พบช่องทางสร้างรายได้ใหม่หลายช่องทาง จะเป็นประโยชน์ในอนาคต แต่ต้องศึกษาให้ครบทุกแง่มุมเพื่อปิดความเสี่ยง โดยเฉพาะงานที่มากับสื่อออนไลน์ เพิ่มพูนทักษะองค์ความรู้ได้โดยไม่เสียเงิน เจ้าของกิจการต้องใจเย็น ๆ และใช้เหตุและผลมากขึ้นกว่าปกติ มิฉะนั้นอาจเสียโอกาสทางธุรกิจได้ ท่องไว้ว่าช่วงนี้ ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม และให้มองงานที่ได้ติดต่อกับต่างประเทศ หรืองานที่ต้องใช้สื่อออนไลน์ ค้าขายออนไลน์ สอนออนไลน์

การเงิน

เป็นช่วงเล่นแร่แปรธาตุ แปลงสภาพเงินให้อยู่ในรูปสินทรัพย์อื่นจะปลอดภัย และเป็นประโยชน์กับตัวเองในระยะยาว อย่าถือเงินสดไว้ในมือ

ความรัก

คนโสดจะได้พบคนจู้จี้จุกจิก เป็นคนบุคลิกดี แต่งตัวดี แต่ละเอียดมากเกินไปจนน่ารำคาญ คนที่มีครอบครัวแล้ว คู่ครองจะช่างสังเกตมากหน่อย ถามซักไซ้ไล่เรียง จนน่ารำคาญเช่นกัน แต่ให้อดทน

ข่าวปักหมุด