หน้าแรก

เมษ

ระวังโรคทางเดินหายใจถามหา ทำอะไรจะเหนื่อยง่ายกว่าปกติ ต้องหันมาใส่ใจสุขภาพบ้าง ไหนจะเครียดสะสม ไหนจะวิตกกังวลจนไมเกรนขึ้น รวมถึงอาจลื่นหกล้มหกลุก การงานจะมีงานใหญ่เข้ามาท้าทายความสามารถ คิดทำโปรเจคใหญ่ก็ได้เวลาขยับขยาย กำไรน้อยหน่อยเสียเปรียบบ้างก็ต้องอดทนทำไปเดี๋ยวให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ อาจมีปากเสียงกันบ้างก็เป็นธรรมดา และยังอาจต้องรับเซ้งต่อภาระเก่าที่ผู้อื่นทำค้างไว้แต่จะคลี่คลายในที่สุด

การเงินจะใช้เงินมากเป็นพิเศษ มีเหตุฉุกเฉินจึงควรรัดเข็มขัดใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น งดลงทุน งดเสี่ยงโชคทุกชนิดอาจได้ไม่คุ้มเสีย งดให้กู้ยืมเพราะจะไม่ได้คืน และจะหมดเงินไปกับการดูแลคนรักและครอบครัว

ความรัก

คนโสดเนื้อหอมจัง มีคนเข้ามาให้ดูใจ แต่มาพร้อมกับความต้องการทางเพศสูงกว่าปกติ และอาจต้องกลายเป็นชู้โดยไม่รู้ตัว คนมีคู่แล้วชวนกันหวานหยดสดใสซาบซ่าน แต่ต้องสะดุดเพราะมีเรื่องเดือดร้อนจากญาติของคู่จะนำเรื่องกวนใจมาให้ ต้องทำเฉยไว้เดี๋ยวดีเอง

 

พฤษภ

เสน่ห์ดึงดูดคนมากหน้าหลายตาจนได้ของขวัญของฝากชวนให้คนทั้งบางอิจฉาตาวาว การงานต้องรับบทเข้าไปแก้ไขปะผุงานคนอื่นที่ทิ้งไว้ งานที่เคยง่ายกลับยาก ต้องยืดหยุ่นอะลุ่มอะล่วยจึงจะสำเร็จ ยิ่งถ้าเป็นเจ้าของกิจการหวังใช้เงินแก้ปัญหาระวังจะยิ่งบานไม่หุบ

การเงิน

มีโอกาสหมดหนี้หมดสินและจะได้ซื้อที่ดินบ้านช่องห้องหอรอสะสมอสังหาริมทรัพย์ เป็นจังหวะดีให้รีบลงทุนต่อยอดทำธุรกิจ

ความรัก

คนโสดเตรียมรอเซอรไพรส์จากคนใกล้ตัวมาสารภาพรัก แต่ให้ระวังตกพุ่มชู้เอาได้ง่าย ๆ คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยกันวางแผนรัดเข็มขัดรายจ่าย อาจมีปากเสียงกันบ้างแต่การจัดทริปไปเที่ยวจะเยียวยาทุกสิ่ง


เมถุน

ใช้สตินำชีวิตเลิกคิดฟุ้งซ่านปัญหาจะคลี่คลายได้อย่างอัศจรรย์ จะพบการเปลี่ยนแปลงจนตกอยู่ในสถานการณ์ชวนลำบากใจ ทั้งขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ทั้งทุกขลาภจากการได้รับอวยยศอวยตำแหน่งใหญ่ ทั้งงานเร่งงานด่วนที่ต้องยืดหยุ่นควบคุมได้ยาก ขอเพียงให้มั่นใจหันหน้าเข้าหาผู้ใหญ่จะได้ทางออกทุกเรื่อง

การเงิน

เงินหมุนเวียนดีมีมาตลอด ได้ฤกษ์ลูกหนี้คืนเงิน มีเงินใช้เที่ยวเล่นกับคนถูกใจ มีช่องทางธุรกิจใหม่จากโลกออนไลน์รวมถึงโละของเก่าออกขายจะได้กำไรงาม แนวโน้ม

ความรัก

คนโสดจะพบคนถูกใจในที่ทำงาน แต่ยังคิดสองจิตสองใจฟุ้งซ่านว่าจะเอาหรือไม่เอาดี ดู ๆ ไปก่อนอย่ารีบร้อนลุ่มหลงทุ่มสุดตัวจะกลายเป็นรักเขาข้างเดียว คนมีครอบครัวแล้วให้ทำใจร่ม ๆ อย่าหึงหวงจนเกินงาม ไว้ใจกันบ้าง เอาเวลาไปใส่ใจคนในบ้านจะดีกว่า

 

กรกฎ

งานสำเร็จดีเหตุเพราะมีเจ้านายหนุนนำ จะมีโอกาสพบช่องทางเติบโตในหน้าที่การงาน ใครที่ตกงานจะได้งานทำ จะได้แสดงศักยภาพเต็มที่มีคนเห็น จนลืมใส่ใจสุขภาพ เครียดจนอารมณ์บูดได้ง่าย

การเงิน

แม้จะวางแผนใช้จ่ายมาดีแล้ว แต่มิวายเจอเหตุฉุกเฉินให้ต้องควักเพิ่มจนได้ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค ต้องพัก แต่หากกู้ยืมเพื่อลงทุนมีเกณผ่านฉลุยรอเป็นหนี้ได้เลย

ความรัก

คนโสดจะพบคนถูกใจจากทางไกล ต่างถิ่น แต่เขามีคู่แล้ว หากปลงใจจะกลาบเป็นชู้เขา คนมีครอบครัวแล้ว
จะร้างห่างไกลคู่ช่วงสั้น ๆ ให้ความคิดถึงได้ทำงานบ้าง ต้องระมัดระวังอารมณ์ตัวเองให้มากจะพาลหงุดหงิดใส่คนใกล้ตัวโดยง่าย ให้ไกลตัวแต่ยังใกล้ใจวิดิโอคอลหากันบ่อย ๆ จะได้ไม่ห่างเหิน


สิงห์

งานเข้าหนักมากจนกระแทกตาผู้ใหญ่ เกิดเป็นชื่อเสียงมีผลงานเชิดหน้าชูตาพาให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่การสื่อสารกับผู้ร่วมงานยังจูนกันไม่ลงรอย อาจโดนตำหนิได้เรื่องนี้ให้ระวัง ตั้งใจทำงานได้แต่อย่ากดดันตัวเองมากไป จะเครียด ผื่นขึ้น และเป็นกรดไหลย้อนได้ ต้องวางแผนกระจายงานแบ่งซีนให้เพื่อนบ้างจะรอดตัว

การเงิน

มีรายจ่ายสูงหมดเปลืองไปกับการปรนเปรอคนรักทั้งเก่าใหม่ ไหนจะต้องซ่อมแซมบ้านที่ยังมีเข้ามาเรื่อย ๆ เลี้ยงสัตว์ และช้อปปิ้งสปอยส์ตัวเอง แต่ก็แปลกที่ยังมีเงินไหลเข้ามาต่อเนื่องให้ใช้ได้เรื่อย ๆ เช่นกัน

ความรัก

คนโสดเจอคนรักเก่ากลับมาวนเวียน ทั้งที่ชอบและไม่ชอบ รวมถึงคนไกลกัน แต่คนฮอตย่อมไม่มีเวลาจะให้ใครทั้งนั้นยังไม่ใช่จังหวะที่ดีก็ต้องหยิ่งใส่ไปก่อน คนมีครอบครัวแล้วผ่อนบ้างอย่าตึงเกินจะพาลเครียดไปทั้งบ้าน ต้องเอาใจใส่กันให้มากหน่อย ผู้ใหญ่ในบ้านไม่ค่อยแข็งแรงต้องหมั่นดูแลใกล้ชิดด้วย


กันย์

เพราะเป้าหมายมีไว้พุ่งชนผลลัพธ์คือล๊อความสำเร็จจ่อรออยู่ตรงหน้าแล้ว แต่อาจมีปัจจัยแทรกซ้อนยากจะควบคุมทั้งเรื่องเอกสารสัญญา เพื่อนร่วมงานพาลไปถึงเจ้านายที่จะเพ่งเล็งทุกย่างก้าว เรียกหาให้ใช้ใกล้ชิด ถือเป็นเรื่องดีที่คนอื่นจะอิจฉา อย่าท้อถอยตั้งจิตมั่นจะฟันฝ่าไปได้

การเงิน

มีรายจ่ายสูง สิ้นเปลืองไปกับการสปอยส์ตัวเอง และบ้านช่องห้องหับ บุตรบริวารอาจล้มหมอนนอนเสื่อกะทันหัน เตรียมะเงินไว้ให้ดี แต่จะยังมีโชคลาภเข้าช่วยเยียวยาจิตใจให้พอเป็นกระษัย

ความรัก

คนโสดได้พบเจอคนถูกใจ ชาวต่างชาติต่างภาษาหรือคนอยู่ทางไกลก็นับว่าใช่ ปุ๊บปั๊บสปาร์คเครื่องสตาร์ทติดไว ะทำให้ท่านมีครอบครัวแล้วจะต้องเดินทางไกลได้ห่างร้างคู่ชั่วคราว


ตุลย์

ยังคงบ้าและเคร่งต้องเครียดกับงานที่ต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียวกันจนสังขารอ่อนล้าเหนื่อยง่ายเป็นพิเศษ ให้ระวังถูกเอาเปรียบจากอำนาจอิทธิพลมืดในที่ทำงาน เพื่อนปากสว่างอาจทำความลับรั่วไหล จะได้งานใหม่ที่ท้าทายกว่า จะชอบหรือไม่ก็ต้องรับไว้และลงมือทำลูกเดียวเดี๋ยวก็เสร็จสำเร็จลุล่วงได้จากลูกอึด

การเงิน

จะได้เงินกู้จากการรีไฟแนนซ์ แต่ให้ระวังในเรื่องงวดการผ่อนชำระและการลงนามในเอกสารสำคัญต่าง ๆ และต้องระวังคนเข้ามาขอกู้พึงพิจารณาให้ถ้วนถี่ เลี่ยงได้ต้องหลบให้พ้นไปก่อน

ความรัก

คนโสดจะเป็นที่ต้องใจของผู้ใหญ่และชาวต่างชาติที่มีหน้าที่การงานดี ตำแหน่งดี สามารถดูแลท่านได้ให้จับไว้ให้มั่น คนที่มีครอบครัวแล้วอาจอึดอัดใจกับคู่ความสัมพันธ์เขม็งเกลียว ต้องผ่อนปรนลงบ้าง เปิดพื้นที่ส่วนตัวให้กันและกัน ปล่อยให้ต่างฝ่ายได้ทำในสิ่งที่รักที่ชอบบ้าง


พิจิก

ต้องวุ่นวายกับงานที่ประเดประดังเข้ามาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง อย่าคิดเยอะต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เด็ดขาด และมีสติ จังหวะนี้จะเป็นโอกาสดีที่ได้เลือกจับงานที่ถูกใจและลุยได้เต็มที่ และยังมีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง โยกย้ายไปดูแลงานในทิศทางที่ดีขึ้นสมใจปรารถนา โดยเฉพาะงานที่ได้พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา ต้องปรับตัวเข้าหาสังคมจะมีคนสนับสนุน คอยช่วยแก้ปัญหา ฝ

การเงิน

จะได้เงินเข้ามาจารการย้ายบ้าน ขายที่ดิน ตึก อาคาร ยิ่งเดินทางไกลจะยิ่งได้เงินจากงาน รวมถึงนผลกำไรจากธุรกิจที่ลงทุนจะเกิดความสำเร็จดี แต่อาจมีเรื่องทางบ้านให้แก้ปัญหาอยู่บ้างก็ต้องทำไปจะผ่านได้ไม่ยาก

ความรัก

หลังเลือกมานานก็ได้เวลาคนโสดต้องตัดสินใจจะเลือกคบใครอย่างจริงจัง ต้องตกอยู่ในสภาวะกดดันจากผู้ใหญ่ที่สร้างความอึดอัดใจไม่น้อย คนมีครอบครัวแล้วชีวิตดีมีความสุขหลังปรับจูนเข้าหากันได้ก็เออออห่อหมกคิดเห็นเป็นไปในทางเดียวกันแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนชี้


ธนู

การงานพานพบความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ เป็นช่วงที่มีความสุขกับงาน แม้มีอุปสรรคเรื่องการสื่อสารบ้างแต่ก็เล็กน้อยจะผ่านไปได้สะดวกโยธิน จังหวะดีให้รีบชาร์จพลังบวกให้เต็มที่ มีเกณฑ์ได้งานใหม่ ได้ร่วมหุ้นลงทุนกับหุ้นส่วนให้ระวังสิ่งคลุมเคลือจะทำให้เสียเปรียบได้

การเงิน

รายจ่ายเรียงคิวต่อแถวกันมาจากการเข้าสังคมทั้งนั้น อาจถูกชักชวนให้ลงทุนในโปรเจคใหญ่ หากวางแผนไม่ดีเงินอาจช๊อตเอาได้ดื้อ ๆ ไหนจะได้ลูกน้องหรือญาติสนิทมิตรสหายมายืมเงินอ้างเหตุผลสารพัดก็ยังมิวายต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

ความรัก

คนโสดจะได้พบคนหน้าตาดีถูกใจ ใครที่ศึกษาดูใจกันมานานจะได้ไฟเขียวจากผู้ใหญ่ให้เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขสุด ๆ มีเกณฑ์จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกันและอาจจะได้บุตรจากที่นั่นกลับมาด้วย

 

มังกร

การงานราบรื่นไม่มีอุปสรรค เพราะได้หุ้นส่วนหรือเจ้านายมาช่วยคลี่คลายปัญหา ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่หากมีเป้าหมายชัดเจนจะไปได้ถึงฝั่งฝันด้วยความอดทนและขยันขันแข็ง แต่อาจมีผู้ใหญ่เจ็บป่วยกะทันหันต้องได้ดูแลกันขนานใหญ่พอควร

การเงิน

จะได้โชคลาภก้อนใหญ่จากการลงทุน บ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงเงินพิเศษจากประกัน และลูกหนี้ที่ติดค้างไว้นานนม แต่ต้องหมดเปลืองไปกับค่าใช้จ่ายดูแลคนป่วยไข้ในครอบครัวต้องวางแผนให้รัดกุม

ความรัก

คนโสดจะมีคู่เข้ามาในรูปของคนขอความช่วยเหลือ ขอรับคำปรึกษาเป็นเพื่อนคู่คิดจนเกิดเป็นรักปะปนสงสาร คนมีครอบครัวแล้วลมเพชรหึงแปรปรวน เรื่องชิงรักหักสวาทพาลให้อารมณ์ขุ่นมัว และต้องระวังไปเป็นมือที่สามของบ้านคนอื่นโดยไม่รู้ตัว


กุมภ์

แม้จะมีเรื่องให้ต้องคิดวิตกกังวลใจแต่ก็คลี่คลายไปในทางดี มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ มีแรงจูงใจอยากทำงาน กับเพื่อนร่วมงานใหม่ หรือได้ทำงานในตำแหน่งใหม่ที่ต้องลงไปช่วยแก้ปัญหางานเก่าคั่งค้างนำกลับปัดฝุ่นใหม่ ทำแล้วจะสำเร็จดี แต่เรื่องลูกน้องยังสร้างปัญหาคาราคาซังไม่เลิกรา ต้องฝ่าไปให้ได้รอดตัวจากความเชื่อมั่นในตัวเอง เด็ดขาด และอดทน

การเงิน

มีแนวโน้มจะได้ใช้เงินกับเรื่องต่อเติมซ่อมแซมบ้าน หรือย้ายบ้าน จะได้เดินทางไปร่วมงานบุญจำต้องใส่ซองหนาไม่เบา แต่ก็จะได้โชคลาภกลับมาเช่นกัน

ความรัก

คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือก ชวนให้ลังเลยากจะตัดสินใจ คนมีครอบครัวแล้วจะต้องอึดอัดใจและมีปากเสียงกัน จนอยากจะออกไปเปิดหูเปิดตาพักสมองเมื่อคิดได้ก็ให้ไปเลยอย่าได้รีรอ


มีน

วางแผนปรับสมดุลทำงานใหม่ จัดสรรเวลาได้ลงตัวขึ้นดูเป็นระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น สามารถรับผิดชอบบริหารจัดการงานได้ทุกชนิด เคลียร์ได้ทุกปัญหา และสร้างสถิติและมาตรฐานใหม่ให้กับวงการเป็นที่ชื่นชมจากคนรอบข้าง เรียกว่าจะสร้างความสุขจากการทำงานที่ในทุกมิติ อารมณ์เบื่อหน่ายจะหายไป ความไม่สบายใจจะไม่หลงเหลือ รวมถึงมีโอกาสได้ตำแหน่งงานใหม่ตามที่คาดหวังไว้

การเงิน

ต้องอดออมเป็นพิเศษ ใช้เงินได้แต่ต้องประหยัดไว้บ้าง จับจ่ายใช้สอยอย่าฟุ่มเฟือยเกินงาม จะใช้อะไรยังต้องคิดตลอดเวลาอาจชักหน้าไม่ถึงหลังฉับพลันได้ แม้ไม่เดือดร้อนเรื่องเงินแต่เป้าหมายในอนาคตก็ต้องใช้เงินอยู่ไม่น้อย

ความรัก

คนโสดจะได้เจอคนตรงใจได้คบหาและก่อตัวเป็นต้นรักขึ้นมาเรื่อย ๆ คนมีครอบครัวแล้วจะพบแต่ความสุขจากความเข้าใจกันของคนทั้งบ้าน อบอุ่นจนคนอิจฉาไปทั้งบาง ไร้ข้อกังวลใจใดใด

ข่าวปักหมุด