หน้าแรก

เมษ

เครียดสะสมจนนอนไม่หลับพาลให้โรคเก่ากำเริบปนปวดหัวเรื้อรังถ้าทนไม่ไหวก็ต้องพักไปนอนโรงหมอ และต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไว้ด้วย การงานหากตั้งใจจะลงทุนทำโปรเจคใหม่ให้ชะลอออกไป เคลียร์งานค้างเก่าในมือเสียก่อน ไหนจะเครื่องไม้เครื่องมือต้องเปลี่ยนอะไหล่ ซ่อมแซม เหมือนจะต้องจมทุนลงไปแต่ไม่มากจะสร้างผลกำไรกลับมาภายหลัง มีเกณฑ์จะต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเสียค่าปรับเรื่องที่ดินถิ่นอาศัย เอกสารการเงินที่ถูกบริวารปลอมแปลงจะเปิดเผย ให้เตรียมเดินทางไปแก้ปัญหาความซับซ้อนชวนพิศวง

การเงิน

จะหมดเปลืองฟุ่มเฟือยไปกับการแต่งหรือจัดบ้านใหม่ เบาได้เบาเอาเท่าที่จำเป็นไปก่อน และควรเริ่มวางแผนระบบการเงินของครอบครัวใหม่เพื่อผ่องถ่ายความเครียดลงเพราะยังเห็นลู่ทางสดใสปลายอุโมงค์ และงดเด็ดขาดเรื่องให้ใครหยิบยืมเงินและเสี่ยงโชคลุ้นหวยรวยเบอร์

ความรัก

คนโสดเนื้อหอม มีเสน่ห์ แต่มักไปพัวพันกับคนที่มีคู่แล้วเสียนี่เพราะอดรนทนไม่ไหวในกำหนัดจนเสี่ยงติดโรคทางเพศสัมพันธ์
คนมีครอบครัวแล้วคู่ครองจะนำปัญหาการเงินมาให้จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และให้ระวังปัญหารักสามเส้าเราสามคน จนอาจถึงขั้นเลิกรา หย่าร้างกัน แต่หากประคองไปได้ปรับความเข้าใจกันก็จะกลับมาครองคู่กันต่อได้

 

พฤษภ

ชีพจรลงเท้าหนักมากเดินทางเป็นว่าเล่นทั้งในและต่างประเทศและจะวุ่นวายกับแผนการที่คลาดเคลื่อน จะสุขใจที่ได้แต่งตัวตามธีมออกงานสังคม พบปะเพื่อนฝูง และยังได้ลาภลอยเป็นของขวัญของฝากจากคนใกล้ตัว ในขณะที่งานการยังต้องสะสางงานค้างเก่ากันต่อไป จะถูกจริตกับจ๊อบเล็ก ๆ ทำเสร็จไวได้เงินเลยมากกว่า โครงการะระยยาวต้องพิจารณาให้ถ้วนถี่อาจมีวาระซ่อนเร้นเสี่ยงถูกเอาเปรียบเสียผลประโยชน์ได้เช่นกัน

การเงิน

จะเสียเงินไปกับคนในครอบครัวบุตรหลานบริวาร ซ่อมแซมบ้านช่องห้องหอ รายจ่ายยาวเป็นหางว่าว แต่ไม่สะเทือนเพราะมีเงินจากจ๊อบจรไหลเข้ามาช่วย

ความรัก

คนโสดเสน่ห์แรงดึงดูดแฟนคลับเข้ามาทุกทิศเพราะช่วงนี้รักสวยรักงามเป็นพิเศษ สับรางไม่ดีมีหวังรถไฟชนกันแน่ และต้องระวังตกเป็นมือที่สามจำเป็น คนมีครอบครัวแล้วต้องถกกันวางแผนบัญชีรับจ่ายในบ้านกันนิด เพราะชีวิตจะติดหรูยกครัวได้ต้องใช้ตังค์มากโข

 

เมถุน

ปัญหาพาลพาให้ใจร้อนหงุดหงิดง่าย อาจทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ตัว ต้องทำใจร่ม ๆ นับหนึ่งถึงร้อยไว้บ้าง ต้องตั้งมั่นมีสติอยู่ตลอดหากพลาดพลั้งเพียงนิดอาจเกิดอุบัติเหตุได้ การงานเดินสายประชุมเป็นว่าเล่น วางแผนจัดสรรเวลาไม่สู้ลงตัวนัก เจรจากับคู่ค้าคู่สัญญาต้องตรวจตราเอกสารให้ถ้วนถี่ตัวเลขอาจมีผิดเพี้ยนคลาดเคลื่อน

การเงิน

ต้องวางแผนให้ดีเพราะอาจมีเงินพึงได้มาไม่ตามนัดหมาย มีเรื่องผิดนัดชำระบ้างแต่อยู่ในวิสัยที่ยังจัดการได้ มีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนใหญ่จากธุรกิจค้าขายออนไลน์ และอาจได้ถอยรถใหม่

ความรัก

คนโสดจะได้พบรักในที่ทำงาน สานรักสื่อสัมพันธ์กันขณะเดินทาง แต่ต้องเชคประวัติให้ดี รู้หน้าไม่รู้ใจ อาจเข้ามาเกาะแกะหวังพึ่งใบบุญมากกว่า คนมีครอบครัวแล้วสุขใจได้ไปเที่ยว แต่ต้องสงบปากสงบคำไม่มัวทุ่มเถียงกัน ส่วนใครที่แอบมีกิ๊กระวังงานจะเข้าถูกเขาจับได้

 

กรกฎ

ชีวิตติดขัดสับสนวุ่นวายมากพอควรชวนให้เครียด นอนหลับยากพาลป่วยไข้ไม่สบาย ไหนยังต้องยุ่งเรื่องบ้านซ่อมแซม ตกแต่ง ซื้อข้าวของให้พร้อมใช้ ไหนญาติพี่น้องจะบากหน้ามาขอความช่วยเหลือสารพัด ต้องฝึกนั่งสมาธิกำหนดจิตจะช่วยให้ทุเลาลงได้บ้างการงานหากมีโปรเจคที่คิดฝันไว้นำมาปรับแผนใหม่อีกนิดจะมีผู้ใหญ่ช่วยสานฝันให้เป็นจริงได้ ให้คิดทำแบบสตาร์ทอัพทำแต่พอตัว มิเช่นนั้นจะหน้ามืดหมุนเงินไม่ทัน และยังมีเกณฑ์ได้เลื่อนยศตำแหน่งเป็นทุกขลาภไม่คุ้มกับเงินเดือน หากเจรจาธุรกิจจะสมผลประโยชน์ลงตัวดี แต่ต้องไม่สะเพร่าตรวจดูเอกสารก่อนลงนามด้วย

การเงิน

ฟุ่มเฟือยเป็นพิเศษ มีรายจ่ายมากไหลบ่ามาทั้งแบบรู้ตัวและไม่รู้ตัว จะหนักไปทางฉุกเฉินเฉพาะหน้าต้องรัดเข็มขัดฝึกหัดทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้ด้วยจะช่วยให้หมุนคล่อง

ความรัก

คนโสดเสน่ห์ล้นเหลือดึงดูดแต่คนมีเจ้าของแล้วเข้ามาไม่หยุด สปอยส์หนักแบบ Love me Love my dog แต่จะจริงใจหรือไม่นั่นอีกเรื่องต้องดูกันยาว ๆ คนมีครอบครัวแล้วต้องอยู่ร้างห่างไกลกับคนรัก อยู่ไม่ติดที่ ระวังเผลอใจไปเป็นกิ๊กกับเพื่อนร่วมทาง หรือได้สุขสมจากการซื้อบริการ

 

สิงห์

อย่าหัวร้อนหงุดหงิดง่ายอะไรปล่อยได้ให้วางลงบ้าง หลังจากขี้เกียจมานานก็ได้เวลาขยันเป็นพิเศษ อะไรที่ดองไว้จะสะสางจนลุล่วง ไหนจะซ่อมแซมต่อเติมบ้าน รื้อระบบฟืนไฟใช้ระบบก้าวล้ำนำสมัย จนอาจเป็นปัญหาทะเลาะกับคนในบ้านได้เช่นกัน ให้ระวังอุบัติเหตุเลือกตกยางออกต้องเข้าโรงหมอไว้ด้วย การงานมีเรื่องด่วนให้ต้องแก้ไขจนขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หากต้องลงนามสัญญาระวังจะเสียเปรียบเขาต้องเช็ครายละเอียดทุกบรรทัดโดยเฉพาะเรื่องตัวเลข

การเงิน

รับบทนักช้อปตัวยง ฟุ่มเฟือยไปกับของหรูหราแพงเกินจำเป็น อย่าไปหน้าใหญ่ยื่นมือไปช่วยเหลือใครเด็ดขาดทั้งให้กู้ยืมค้ำประกันจะส่งผลไปทางสูญ แต่รายได้ก็หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสายเช่นกัน โดยเฉพาะเจ้าของกิจการหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก

คนโสดจะพัวพันรักสามเศร้าเราสามคน รักเก่ารักใหม่ใกล้ไกลเข้ามาโรมรันพันตู ระวังถูกหลอกถูกฟัน และมีข่าวฉาวอย่าเพิ่งมีใครจะดีกว่า คนมีครอบครัวแล้วจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก เหตุด้วยมีบ้านเล็กบ้านน้อยโผล่ โดนจับโป๊ะ หากเคลียร์ใจไม่ดีมีสิทธิแยกทาง


กันย์

จะโดดเด่นดีมีชื่อก้องจาการขยันทำงาน โดยเฉพาะฝงานที่สัมพันธ์กับต่างชาติ งานเบื้องหลัง งานฟรีแลนซ์ รวมถึงงานออนไลน์ จะได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย ขยันแจกงานให้ไม่หยุด คนอื่นนั่งว่างแต่งานเราล้นมือ จนคนติฉินนินทาก็อย่าได้แคร์แม้เหนื่อยแต่ต้องทำเพราะงานคือเงิน เงินคืองานบันดาลสุขที่แท้ทรู

การเงิน

รายจ่ายสูงสปอยส์ตัวเองมากไปนิดจนอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง หมดเปลืองไปกับเรื่องกิน ตามใจปากอยากแต่ของอร่อยพอท้องอิ่มก็ช้อปแต่ของฟุ่มเฟือยเยียวยาใจ เงินที่หาได้เองก็จงใช้ไปแต่อย่าได้ให้ใครยืมเพราะจะเป็นหนี้สูญในที่สุด

ความรัก

คนโสดจะพบรักแท้จากทางไกล ถูกใจสาย ฝ. ต่างชาติต่างภาษา แต่มิวายต้องระวังคนมีเจ้าของเข้ามาจีบจะกลายเป็นชู้เขาโดยไม่รู้ตัว คนมีครอบครัวแล้วมีจะต้องได้อยู่ห่างไกลกัน แต่ยังดีที่ได้วีดีโอคอลหากันอยู่เป็นประจำ ส่วนคู่ใครยังได้อยู่ใกล้กันก็ต้องปะทะคารมจนเบื่อหน่ายทำให้อยากลองนอกใจกันดูบ้าง


ตุลย์

อยู่ในช่วงตักตวงความสำเร็จจากหน้าที่การงาน จะโดดเด่นดีมีชื่อเสียงเป๊ะปังอลังการ งานไหลมาเทมาดั่งฝนห่าใหญ่จนทำไม่ทันส่งมอบล่าช้าจนเสียค่าปรับ และอาจเกิดข้อผิดพลาดจากลูกน้องหมกเม็ด แต่หากต้องเซ็นต์สัญญากับคู่ค้าคู่หุ้นส่วน หมั่นควรตรวจสอบเอกสารให้ถ้วนถี่อาจมีข้อเสียเปรียบ รวมถึงมีเกณฑ์ได้รับหมายศาลเป็นคดีความกับคู่กรณี และให้ระวังอุบัติเหตุ ร่างพังสุขภาพทรุดโทรม จนต้องยกเครื่องผ่าตัดซ่อมใหญ่ให้ต้องเสียเลือดเสียเนื้อกันอยู่ในที

การเงิน

จะได้ลงนามสัญญากู้เงิน และได้เงินก้อนใหญ่จากโปรเจคใหม่ ต้องวางแผนการเงินให้ดีอาจต้องเสียเงินเพราะบุตรบริวาร ข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าชำรุด เครื่องจักรเสียหาย อย่าได้ให้ใครยืมเงิน เลิกค้ำประกันให้คนใกล้ตัว ญาติสนิทมิตรสหาย และงดเล่นแชร์

ความรัก

คนโสดจะได้เจอคนถูกใจแต่ต้องเช็คให้มั่นใจว่าโสดแท้หรือเทียม ตีสองหน้าเข้ามาหวังผลพลอยได้จากการคบหาหรือแค่หวังกินตับแล้วจากไป คนมีครอบครัวแล้วจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน มัวยุ่งเรื่องงานและสังสรรค์อยู่แต่กับเพื่อน ไม่แบ่งเวลาให้คู่จนมีปากเสียงระหองระแหงและเป็นเหตุให้มือที่สามเข้าแทรกกลางพาลบานปลายถึงขั้นได้ให้เลิกราก็อาจเป็นได้


พิจิก

ชีวิตคือการทำงาน จะยุ่งวุ่นวายกับงานเร่งงานด่วนเข้ามาท้าทายความสามารถ จำต้องทำด้วยตัวเอง อาศัยใครไม่ได้หันไปหาผู้ใหญ่ก็ใส่เกียร์ว่างเล่นบทไม้หลักปักขี้เลน ลองใจให้ลงนามทำการแทนเพื่อเช็คความละเอียดถี่ถ้วนจึงพบจุดซ่อนเร้นปิดบังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ รับหน้าเสื่อเคลียร์คดีความจนโปร่งใสถูกต้องจนเกิดเป็นวีรกรรมกล้าหาญโจทขานไปทั่ว

การเงิน

ได้เงินจากโปรเจคใหม่ ผลกำไรดี จะได้ทำสัญญาซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ปล่อยเช่าบ้านช่องห้องหอได้เงินดี แต่ต้องคุมเงินขาออกด้วยจะหมดเปลืองไปกับการซื้อของเข้าบ้าน เครื่องเรือน เครื่องนอน ต้องหมั่นวางแผนการเงินให้ดี ยังมีรูรั่วมากโข

ความรัก

คนโสดจะอินเลิฟ ตกหลุมรักคนในที่ทำงาน เป็นรักซ่อนเร้น แอบกิ๊กกันแบบโลกนี้มีเพียงเราสอง คนมีครอบครัวแล้วจะทุ่มเถียงกันบ้างแต่ก็อย่าได้แคร์เพราะยังซาบซ่านฉ่ำรักอยู่ ยามว่างก็หมั่นทำการบ้านเติมใจให้กัน ไม่ทางไหนใครก็ต้องอิจฉา

 

ธนู

ความสำเร็จก็แค่ปากซอยพบเห็นง่ายในช่วงนี้ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง โดดเด่นเหนือใคร ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง จะได้ลงนามสัญญาเริ่มโปรเจคใหม่ การตลาด ค้าขายออนไลน์ อะไรที่ไม่ถนัดทำได้แต่ต้องหาข้อมูลเพิ่มเติม อาจถูกหุ้นส่วนรับน้องหลอกใช้ให้เสียผลประโยชน์บ้างเป็นค่าครู วางแผนให้ดีจะมีงานด่วนงานร้อนวิ่งชนจนเครียดเลยก็แล้วกัน

การเงิน

รื้อระบบบัญชีใหม่ให้สอดรับกับการลงทุนระยะยาว จะมีเงินเก็บเพิ่มพูน มีเงินเข้าจากทุกทิศทาง โอกาสสดใสฟ้าเปิดให้ลงทุนกับทองคำจะได้กำไรงาม ใครสนใจเล่นหุ้นนาทีเศรษฐีมาถึงแล้ว

ความรัก

คนโสดจะพบรักทางไกล สมใจได้สละโสดสักที คนมีครอบครัวแล้วจะสุขสุด ๆ โดยเฉพาะตอนได้ออกไปกินของอร่อยด้วยกัน ไกลแค่ไหนคือใกล้ไปหมด ตระเวนเที่ยวร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำก็บ่ยั่นแถมอาจได้บุตรเป็นของฝากกลับมาด้วย


มังกร

อาจถูกบอกเลิกสัญญาซื้อขายอสัหาริมทรัพย์ และอาจได้ย้ายที่พำนักพักนอน การงานโดดเด่นมีแต่คนอยากร่วมหุ้นลงทุนด้วย จะได้จรดปากกาเซ็นสัญญางาน ส่วนปัญหาการเงินการบัญชีที่ผิดพลาดจะคลี่คลายจบสิ้น

การเงิน

มีรายรับเข้ามาต่อเนื่องไม่ต้องเครียดมากมาย แต่ยังมิวายควักออกให้คนในบ้านเช่นกัน ไม่ใช่จังหวะที่พร้อมทำสัญญากู้ยืมเพื่อที่อยู่อาศัยยื่นเรื่องไปก็ไม่ผ่าน ให้พ้นเวลานี้ไปรอให้ฟ้าเปิดจะสุขสมอารมณ์หมาย

ความรัก

คนโสดจะได้เจอคนมากเสน่ห์ชวนต้องใจที่มาพร้อมกับความกลัดกลุ้มเพราะหึงหวง คนมีครอบครัวคู่งอแง ชวนหาเรื่องอยู่เรื่อยชวนให้วุ่นวาย อารมณ์ไม่คงที่ คิดมากแล้วมาพาลใส่ ทำใจร่ม ๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

 

กุมภ์

เบื่อบ้านต้องออกเที่ยวแล้ว จะในหรือนอกประเทศก็ต้องไป จะได้สังสรรค์กับเพื่อนคนสนิท หากขาดสติระวังอุบัติเหตุให้ต้องเลือดตกยางออก นอนน้อยเพลียง่าย และอาจป่วยเรื้อรังได้ ต้องหลับให้ลึกพักผ่อนจริงจัง ไม่แนะนำให้เซ็นสัญญากับใครในช่วงนี้จะเสียเปรียบทุกประตู รออีกนิดจะดีกว่า อย่าปล่อยปละละเลยบริวารให้ทำผิดซ้ำซากไหนจะยักยอกเงินต้องลงไปสังคายนา และจะได้ขึ้นโรงขึ้นศาลอยากหลีกเลี่ยงมิได้

การเงิน

งดลงทุนในโปรเจ็คใหม่เสี่ยงขาดทุน ค่อนไปเสียผลประโยชน์ และจะต้องใช้เงินหมดเปลืองไปกับการต่อเติมซ่อมแซมบ้าน หรือย้ายบ้าน หน้าใหญ่ใจบุญกว่าใครต้องใส่ซองหนา ยิ่งหนายิ่งดีจะได้โชคลาภกลับมาเหลือคณานับอย่าบอกใคร

ความรัก

คนโสดจะได้กลายเป็นชู้เขาโดยไม่ตั้งใจ ทางแก้ให้โสดยาว ๆ ไปก่อน คนมีครอบครัวแล้วจะเจอปัญหากดดันรอบทิศชวนอึดอัดใจ อยู่ในบ้านมีแต่หัวร้อน อยู่นอกบ้านหัวโล่งกว่า เป็นช่องโหว่ให้มือที่สามเข้าแทรก


มีน

งานมีปัญหาต้องลงไปแก้ไขอยู่เสมอ ปล่อยไว้ไม่ดีแน่ต้องปรับกลยุทธ์ใหม่ ขายของออนไลน์จะได้พบเทคนิคใหม่ไม่รู้จบ โปรเจ็คใหม่วุ่นวายดีไม่มีอะไรลงตัวในเร็ววันต้องอดทนผลิดอกออกผลพักใหญ่ ไหนลูกน้องจะงอแงบิดพลิ้วเรื่องเงินทองต้องลงไปเคลียร์ใจจะไม่เสียประโยชน์

การเงิน

จะต้องเสียเงินถี่ ๆ ซ่อมแซมเครื่องจักร รถรายานพาหนะ ข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์ไฟฟ้า ใช้เงินทั้งนั้น จำต้องวางแผนการเงินล่วงหน้าให้รัดกุม ยกเครื่องระบบบัญชีใหม่รองรับวันข้างหน้าแต่เนิ่น ๆ

ความรัก

คนโสดโลกกลับตาลปัตรฝันไว้อย่างได้อีกอย่าง อะไรไม่ตรงปกขัดใจอย่าไปแคร์โยนทิ้งไป คนมีครอบครัวแล้วจะถูกขัดใจจากคู่ ความคิดเห็นขัดแย้งกัน จนมีปากเสียงทะเลาะกัน ทำอะไรต้องใจเย็นนับหนึ่งให้ถึงพันแล้วจะผ่านไปได้เอง

ข่าวปักหมุด